Tư vấn nội thất phòng ngủ - Công ty nội thất Đức Dương ~ Cửa gỗ veneer, cua go veneer

Cửa gỗ veneer, cua go veneer: Tư vấn nội thất phòng ngủ - Công ty nội thất Đức Dương

Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Tư vấn nội thất phòng ngủ - Công ty nội thất Đức Dương

Sau phòng khách thì phòng ngủ là một trong những không gian riêng tư hàng đầu được chú trọng về mặt thiết kế cũng như bài trí nội thất. Tuy nhiên, để có được cách trang trí ít tốn kém thời gian, công sức và chi phí mà vẫn đạt hiệu quả mỹ mãn thì cần có những bí quyết. Lắng nghe những lời khuyên của những nhà thiết kế hàng đầu của công ty Nội Thất Đức Dương để có được ứng dụng tuyệt đẹp cho mình nhé!
Sử dụng màu sắc và thiết kế thông minh
Trong bất kỳ ngôi nhà nào, phòng ngủ là một không gian vô cùng đặc biệt, bởi nó mang lại sự thoải mái và thư giãn cho chủ nhân căn phòng. Hơn thế nữa, nó còn thể hiện phong cách hay cá tính riêng.
Một chiếc gối mềm mại và một chiếc đệm thoải mái sẽ nhanh chóng đưa bạn vào giấc ngủ, nhưng chiếc giường bắt mắt với một lời mời gọi sẽ lôi kéo chủ nhân đến bên và chui ngay vào chăn ấm. Để tạo một chiếc giường tràn ngập sắc hoa thì nên sử dụng sự kết hợp đầy màu sắc của các mẫu hoa.
noi-that-phong-ngu-co-dien
Phòng ngủ cổ điển sử dụng họa tiết
Tuy nhiên không trang trí mẫu hoa ở toàn bộ phòng gây cảm giác ngột ngạt mà chỉ áp dụng cho một mảng tường đầu giường để thu hút thị giác.
Thêm một nguyên tắc nữa là áp dụng kết hợp giữa hoa văn, mô hình sọc và họa tiết hình học để tạo ra sự vui mắt, cá tính. Hãy chắc chắn một màu sắc đồng nhất cho tất cả các loại họa tiết để làm cho việc pha trộn và kết hợp thành công nhé. Màu sắc trung tính hoặc dịu nhẹ sẽ tạo ra bầu không khí yên bình, thư thái cho phòng ngủ. Nếu muốn tạo một cảm giác vui vẻ và năng lượng thì hãy sử dụng các màu sắc tươi sáng và ấm áp nhé!
Rèm che cho cửa sổ vừa đảm bảo riêng tư vừa tạo ra phong cách
Sử dụng rèm cửa trong phòng ngủ là một giải pháp để chặn ánh sáng vào buổi sớm và đảm bảo sự kín đáo vào ban đêm. Ngoài ra, trên cơ sở đó, những chiếc rèm cửa sẽ giúp thiết lập phong cách tổng thể của căn phòng. Những chiếc rèm thanh lịch, lãng mạn có sắc thái La Mã sẽ toát lên vẻ tinh tế. Trong khi đó những chiếc rèm cửa mềm mại, nữ tính lại tạo nên sự quyến rũ, gợi cảm…
tu-van-thiet-ke-phong-ngu4
Không gian phòng ngủ cá tính với gam màu đồng bộ từ giường ngủ đến tường trang trí và rèm cửa
Tăng cường tiện nghi và chức năng cho phòng ngủ
Bạn sẽ thấy phòng ngủ vẫy gọi và lôi kéo bạn nán lại lâu hơn vào mỗi buổi sáng và nghỉ sớm hơn trước đó vào ban đêm khi bạn làm không gian có nhiều chức năng hơn là chỉ để ngủ.
tu-van-thiet-ke-phong-ngu3
Nội thất phòng ngủ với ghế thư giãn và đọc sách cạnh cửa sổ
Lấp đầy các khoảng trống "vô duyên"
"Điền" vào không gian trống trải giữa đầu giường và trần nhà bằng một phụ kiện trang trí bắt mắt là một lựa chọn thông minh. Những chiếc gương tròn cách điệu lạ mắt trên một đầu giường vuông có khung tròn cho độ tương phản về hình ảnh rất ấn tượng. Hoặc theo đường cong của đầu giường, sắp xếp các đối tượng so le nhau để xóa đi sự nhàm chán. Khi sử dụng một nhóm các đồ vật cho mục đích trang trí thì nên khai thác sức mạnh hình ảnh của số lẻ để cho kết quả thị giác hài lòng nhất.
tu-van-thiet-ke-phong-ngu5
Không gian phòng ngủ được thiết kế tận dụng tối đa diện tích
tu-van-thiet-ke-phong-ngu6
Không gian phòng ngủ được thiết kế chi tiết và đầy đủ tiện nghi
Một không gian phòng ngủ được đầu tư thiết kế hoàn toàn là cần thiết trong cuộc sống hiện đại ngày nay, áp lực công việc và tiếp xúc với những thiết bị hiện đại khiến con người có nhu cầu nghỉ ngơi thực sự và có một không gian hoàn hảo để thõa mãn nhu cầu của mình. Bạn có thể liên hệ với công ty nội thất Đức Dương để được tư vấn những thiết kế phù hợp nhất.
Theo: Tư vấn nội thất phòng ngủ - Công ty nội thất Đức Dương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.