Nội thất Phòng khách nhẹ nhàng, lãng mạn với thiết kế hiện đại ~ Cửa gỗ veneer, cua go veneer

Cửa gỗ veneer, cua go veneer: Nội thất Phòng khách nhẹ nhàng, lãng mạn với thiết kế hiện đại

Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Nội thất Phòng khách nhẹ nhàng, lãng mạn với thiết kế hiện đại


nội thất phòng khách dep
Không gian phòng khách nhẹ nhàng, tinh tế
Nội thất phòng khách với gam màu xanh nhẹ chủ đạo, những vật dụng nội thất được kết hợp đa dạng, nhiều mẫu mã, kiểu dáng, như bộ sofa màu xanh nhạt kết hợp với ghế bành hoa văn và sofa đơn chiếc hoa văn kẻ sọc, sợi dây liên kết giữa chúng là gam màu xanh kết nối với nhau một cách thông minh. Thảm trải sàn nhẹ nhàng ánh xanh nhẹ cho phòng khách thêm nền nã.
Nội thất phòng khách nếu thiên về một màu chủ đạo thường đi kèm với gam màu trung tính, ở đây thiết kế đã khéo léo khi sử dụng gam màu trắng cho tường, trần, cửa ra vào, những chi tiết trang trí cũng rất ăn nhập với tổng thể.
nội thất phòng khách
Nội thất phòng khách hiện đại
Gam màu nhẹ nhàng, trung tính được tô điểm bằng màu vàng tươi của những chiếc gối và tôn lên bởi gam màu gỗ nâu đen. Không gian phòng khách hài hòa với tổng thể căn nhà. Thiết kế sử dụng những nội thất cao cấp, tinh tế kết hợp hoàn hảo với nhau, dù ở bất kì góc độ nào cũng thấy không gian như được trải rộng bởi tính liên kết trong thiết kế.
nội thất phòng khách1
Nội thất phòng khách liền kề với các không gian khác
Không gian phòng khách liền kề với bếp và phòng ăn, thiết kế sử dụng nội thất cao cấp, sang trọng và được lựa chọn rất tuyệt vời, không gian không hề có sự phân chia bằng vách ngăn nhưng vẫn tạo ra sự khác biệt trong công năng và cách trang trí, chính thiết kế không gian mở này tạo ra cho căn nhà một sự thoáng đãng và thoải mái. Thiết kế trần nhà giống nhau giữa các không gian cũng cho cảm giác căn nhà rộng rãi hơn.
noi-that-phong-khach-hien-dai
Phòng khách trang trí ấn tượng và tạo được điểm nhấn
Có thể thấy bài trí nội thất phòng khách này vô cùng tinh tế và mang tính nghệ thuật cao, điều đặc biệt là sự thu hút thị giác ngay khi nhìn vào không gian, gam màu vàng và màu sắc nổi bật của bức tranh tạo ra cái nhìn thích thú ngay đầy tiên, thiết kế khéo léo lựa chọn gam màu vàng cho sofa vừa đủ, không nhạt nhòa cũng không quá nổi bật, vẫn liên kết được với màu sắc xung quanh lại tạo ra sự liên kết mạnh mẽ với bức tranh trang trí như một sự dẫn màu sắc vô cùng tuyệt vời. Lối trang trí đối xứng cũng tạo được ấn tượng mạnh trong không gian phòng khách này.
noi-that-phong-khach-hien-dai1
Sử dụng màu sắc một cách tinh tế trong thiết kế nội thất phòng khách
noi-that-phong-khach-hien-dai3
Nội thất phòng khách ấn tượng và sinh động
Không gian phòng khách sáng bừng bởi ánh sáng tự nhiên qua ô cửa kính lớn. Bên cạnh đó, rèm cửa cũng gây ấn tượng với hoa văn đẹp đẽ, màu sắc pha trộn giữa blue, xanh ngọc với các gam màu trung tính quá hoàn hảo, không gian trở nên sinh động và xinh xắn hơn với mẫu rèm cửa này. CÓ thể nhận thấy, những vật dụng nội thất được lựa chọn rất tinh tế, đa dạng, từ bộ sofa nhiều kiểu dáng, cho đến bàn trà vintage độc đáo, hay ghế đôn xinh xắn, ngay cả thảm trải sàn cũng thật sự thu hút với họa tiết độc đáo và gam màu blue đồng bộ.
Nếu bạn muốn sỡ hữu những mẫu nội thất phòng khách đẹp như mong muốn, hãy liên hệ với công ty Đức Dương để được tư vấn.
Theo Phòng Tư vấn thiết kế nội thất- Cửa gỗ Đức Dương- Đức Dương Grou

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.