Những mẫu tủ bếp được yêu thích ( Phần 1) ~ Cửa gỗ veneer, cua go veneer

Cửa gỗ veneer, cua go veneer: Những mẫu tủ bếp được yêu thích ( Phần 1)

Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Những mẫu tủ bếp được yêu thích ( Phần 1)

Tủ bếp đẹp
Tủ bếp gỗ công nghiệp phủ sơn màu trắng và tủ bếp gỗ công nghiệp phủ veneer là hai dòng sản phẩm hiện đại được ưa dùng hiện nay, thiết kế tủ bếp màu trắng được nhiều người yêu thích do tính sang trọng, dễ kết hợp với không gian nhà ở, sạch sẽ và giá thành phải chăng. Màu trắng cũng là màu hiện đại và không bị lỗi mốt. Ngày nay, tủ bếp veneer dần thay thế cho tủ bếp gỗ tự nhiên bởi gỗ veneer có nhiều ưu điểm, giá thành hợp lí, phù hợp với lựa chọn của nhiều khách hàng,  gam màu của gỗ veneer cũng khá hiện đại, bề mặt được lựa chọn kĩ nên vân gỗ đẹp hơn, hiệu quả thẩm mĩ cao hơn.
thiet-ke-tu-bep
Tủ bếp gỗ công nghiệp phủ sơn trắng
thiet-ke-tu-bep1
Thiết kế tủ bếp hiện đại
 
Tủ bếp gỗ công nghiệp được thiết kế đơn giản nhưng đường nét tinh tế và đồng bộ ở toàn bộ bề mặt cánh, tủ bếp màu trắng mang lại cảm giác nhẹ nhàng cho không gian bếp mặc dù bố trí các ngăn tủ liền kề nhau để đảm bảo sắp xếp được tối đa vật dụng làm bếp và phân chia rõ ràng , tiện lợi khi sử dụng. Tủ bếp gỗ công nghiệp sơn trắng thường được thiết kế theo lối truyền thống là có rất nhiều modul ngăn tủ khác nhau.
thiet-ke-tu-bep2
Tủ bếp gỗ công nghiệp kết hợp với bàn đảo gỗ tự nhiên
Ở Phương Tây, hình thức kết hợp tủ bếp gỗ công nghiệp phủ sơn trắng và bàn đảo gỗ tự nhiên, đồng bộ với sàn bếp là một hình thức khá phổ biến, trang trí tạo được điểm nhấn và sự liên kết giữa gam màu gỗ tự nhiên cho không gian bếp có cảm giác rộng rãi hơn rất nhiều.
Tủ bếp được thiết kế đơn giản với modul cánh tủ đồng bộ, tay nắm tròn mini đơn giản cho cảm giác hiện đại, thoáng đãng. Bàn đảo cũng được thiết kế tận dụng diện tích để chứa vật dụng làm bếp phù hợp, mặt bàn đảo thường là mặt đá có gam màu đồng bộ hoặc đối lập, ở đây là gam màu sáng đồng bộ.
thiet-ke-tu-bep3
Tủ bếp thiết kế tinh tế, sang trọng
thiet-ke-tu-bep4
Tủ bếp gỗ công nghiệp phủ sơn trắng
Tủ bếp gỗ công nghiệp HDF, MDF, hoặc gỗ tự nhiên ghép thanh, phủ sơn trắng hiện đại, sản xuất bằng công nghệ hiện đại nên những sản phẩm tủ bếp của công ty Đức Dương đạt đến độ tinh xảo về đường nét, bề mặt được gia công đảm bảo tiêu chuẩn Châu Âu. Thiết kế modul tủ bếp khoa học và được nghiên cứu tỉ mỉ để đáp ứng tối đa nhu cầu của các bà nội trợ
thiet-ke-tu-bep5
Không gian bếp sang trọng với tủ bếp gam màu trắng
Tủ bếp gỗ công nghiệp phủ sơn trắng là một sản phẩm chất lượng cao và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn của công ty Nội Thất Đức Dương, ngoài ra, sản phẩm tủ bếp veneer cũng là một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu. Bạn có thể tham khảo những mẫu tủ bếp được yêu thích qua web site của công ty hoặc liên hệ tới công ty Đức Dương để được tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.