Thiết kế tủ bếp phong cách hiện đại - Nội Thất Đức Dương ~ Cửa gỗ veneer, cua go veneer

Cửa gỗ veneer, cua go veneer: Thiết kế tủ bếp phong cách hiện đại - Nội Thất Đức Dương

Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Thiết kế tủ bếp phong cách hiện đại - Nội Thất Đức Dương

Không gian bếp được thiết kế mang phong cách hiện đại với những vật liệu sang trọng. Bếp ăn sử dụng gam màu đen trắng làm toát lên vẻ đẹp bền vững và luôn luôn đi đầu xu hướng. Nếu bạn phân vân chưa biết chọn gam màu gì cho gian bếp nhà mình thì sự kết hợp giữa hai gam màu sáng và trầm sẽ mang lại hiệu quả thẩm mĩ tốt và không gian thêm sinh động. Bếp nấu cần có sự thoáng đãng đảm bảo cho gian bếp có một khoảng thở, lưu thông không khí trong quá trình nấu nướng để gian bếp luôn sạch sẽ, thoáng mát và tươi mới. Lựa chọn màu sắc đen trắng sẽ giúp cho căn bếp của bạn không bị nhàm chán mà luôn mới mẻ và dễ dàng bài trí vật dụng phù hợp với nội thất tủ bếp.
Tiet-ke-tu-bep
Không gian bếp hiện đại, tiện nghi
Tủ bếp với thiết kế hiện đại bằng vật liệu gỗ công nghiệp HDF bề mặt phủ Laminate gam màu tối.Không phải là màu đen trơn làm tủ bếp nặng nề, Laminate có ưu điểm là bề mặt rõ nét với những đường vân đẹp mắt nên tăng vẻ sang trọng cho tủ bếp. Hệ tủ bếp trên đơn giản với tay nắm hiện đại được chia những ngăn tủ đều nhau gọn gàng, ngăn nắp. Hệ tủ dưới cũng được thiết kế hợp lí, tiện nghi.Màu gạch làm nền cho tủ bếp hài hòa với sắc đen trắng và được chiếu sáng trở nên sang trọng. Bàn đảo thiết kế tuyệt vời với gam màu trắng đen kết hợp hài hòa, những chiếc ghế bar màu trắng xinh xắn tô điểm thêm vẻ đẹp cho gian bếp. Đây là một mẫu phòng ăn lý tưởng mà công ty Nội thất Đức Dương muốn giới thiệu đến các bạn.
Tiet-ke-tu-bep1

Áng sáng trong khu vực phòng ăn rất quan trọng, nếu như phòng ăn được thiết kế lung linh với ánh đèn hoặc tận dụng được ánh sáng tự nhiên chiếu sáng thì sẽ trở nên rất tuyệt vời. Cảm xúc bên bàn ăn của gia đình sẽ tươi mới và tràn ngập niềm vui, thiết kế phục vụ con người là mang lại những giá trị sống xứng đáng với điều kiện vật chất và tâm huyết mà khách hàng đã bỏ ra, công ty Nội Thất Đức Dương tự hảo là nhà cung cấp những sản phẩm tốt nhất, cam kết làm hài lòng quý khách hàng với những sản phẩm đẹp tuyệt vời và chất lượng tuyệt hảo. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.