Mê mẩn với những mẫu cửa gỗ công nghiệp đẹp ~ Cửa gỗ veneer, cua go veneer

Cửa gỗ veneer, cua go veneer: Mê mẩn với những mẫu cửa gỗ công nghiệp đẹp

Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Mê mẩn với những mẫu cửa gỗ công nghiệp đẹp


Cánh cửa từ xa xưa được người ta ý thức tương xứng với ngôi nhà, cánh cửa phải làm sao đảm bảo độ chắc chắn và đẹp để đảm bảo an toàn cũng như cánh cửa là nơi đầu tiên người ta nhìn thấy, chạm vào khi bước vào một ngôi nhà. Ngày nay, cánh cửa càng được làm duyên, trang trí cầu kì, bắt mắt hoặc hiện đại, cá tính tùy thuộc vào sở thích của từng người. Nhưng với một cánh cửa đẹp, bao giờ cũng khiến người ta cảm thấy thích thú. Thiết kế tư vấn cửa gỗ công nghiệp tạo ra được nhiều sản phẩm đẹp và được ưa chuộng bởi vì những đặc tính mà gỗ tự nhiên không có. Nếu như nhờ sự cải tiến công nghệ chế biến gỗ, cửa gỗ công nghiệp đảm bảo được chất lượng ngày càng tốt hơn, cách âm, chịu nhiệt tốt hơn…thì mẫu mã cửa gỗ công nghiệp không ngừng sáng tạo, phát triển, được sự quan tâm của rất nhiều người tiêu dùng.   Dưới đây là những mẫu của gỗ công nghiệp Đẹp được thiết kế khá tinh tế, có thể ứng dụng làm cửa đi chính, cửa thông phòng cho nhiều công trình chung cư, biệt thự…
cua-go-cong-nghiep-thiet-ke-cau-ki (1)
Cửa gỗ công nghiệp phủ sơn cổ điển.
Thiết kế cửa gỗ theo phong cách cổ điển với phần trang trí cầu kì, cửa gỗ công nghiệp phủ sơn màu vàng nhạt, có thể dùng làm cửa thông phòng trong không gian nội thất có thiết kế cổ điển. Cửa dạng pano với phần pano phía trên nửa hình trụ uốn cong tinh xảo, chạm khắc và sơn hoa văn trên cửa được làm thủ công rất cầu kì, cửa gỗ được trang trí thêm những hoa văn tinh tế tăng vẻ sang trọng.
cua-go-cong-nghiep-thiet-ke-cau-ki (2)
Thiết kế cửa gỗ phủ sơn đặc biệt.
Có thể nói màu sơn cửa thể hiện sản phẩm mang tính nghệ thuật cao. Cửa gỗ công nghiệp cốt gỗ MDF, có thể làm bằng HDF, gỗ tự nhiên ghép thanh tạp phẳng bằng MDf…Cốt gỗ đã qua xử lí nên đảm bảo được độ thẩm mĩ cao. Cửa gỗ có bề mặt tinh xảo được phủ một lớp sơn đặc biệt mang phong cách hoài cổ. Cửa hai pano không đều nhau với huỳnh cong và phần pano được sơn màu sáng hơn ở nẹp, thoạt nhìn cánh cửa trông giống như một bức tranh nghệ thuật với màu sắc hài hòa. Họa tiết tinh tế trang trí trên cửa gỗ được vẽ, chạm khắc thủ công vô cùng tinh xảo. Phần nẹp cửa được gia công tỉ mỉ, những đường gờ thẳng trên nẹp soi đều nhau tạo nét cầu kì.
cua-go-cong-nghiep-thiet-ke-cau-ki (3)
Cửa gỗ công nghiệp với những đường nét tinh xảo.
Cửa gỗ công nghiêp với phần trung tâm cánh cửa hình oval nằm ngang độc đáo, họa tiết trang trí uốn lượn cách điệu.Màu sơn trên cánh cửa được pha trộn giữa mảng màu trắng và mảng màu vàng nhạt tạo nên hai sắc độ hài hòa cho cánh cửa. pano và phần trang trí trung trâm trang trí đồng bộ tạo được sự liên kết.  Cánh cửa đẹp được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi sự tinh tế và chất lượng sản phẩm tuyệt vời.
cua-go-cong-nghiep-thiet-ke-cau-ki (4)
Cửa gỗ công nghiệp dạng pano được phủ lớp sơn màu vàng phù hợp với khá nhiều phong cách nội thất khác nhau, cả hiện đại lẫn cổ điển, đường nét phẳng thẳng trên cửa được tạo điểm thu hút bằng một pano huỳnh cong duy nhất khiến cánh cửa có hơi hướng cổ điển.
cua-go-cong-nghiep-thiet-ke-cau-ki (5)
Cửa gỗ công nghiệp với đường nét hài hòa.
Những đường nét trên cửa được khắc họa rõ nét và rất thanh lịch, tinh tế. Gam màu trắng vàng nhẹ nhàng tôn lên vẻ sang trọng cho cửa gỗ.
cua-go-cong-nghiep-thiet-ke-cau-ki (6)
Cửa đi chính hai cánh thiết kế pano.
mẫu cửa gỗ công nghiệp hai cánh 67 Cốt gỗ: gỗ HMR chịu ẩm Bề mặt: Sử dụng các họa tiết soi roong đẹp mắt và sơn PU màu trắng Tiêu chuẩn kỹ thuật: độ ẩm trung bình từ 10 – 12% Gỗ đã qua xử lý ngâm, tẩm, sấy nên cho phép cửa gỗ có khả năng thích ứng tốt với điều kiện thời tiết nóng ẩm của Việt Nam Giá thành rẻ, đáp ứng điều kiện kinh tế của nhiều gia đình  
cua-go-cong-nghiep-thiet-ke-cau-ki (7)
Cửa gỗ công nghiệp họa tiết nhẹ nhàng, gam màu có thể thay đổi phụ thuộc vào lựa chọn của khách hàng.
Cửa gỗ công nghiệp của Đức Dương luôn luôn nằm trong nhóm sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích và tin dùng, bởi chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu đã được kiểm chứng và giám sát trong toàn bộ quá trình sản xuất. Thiết kế chuyên nghiệp và mẫu mã đa dạng nhất trên thị trường. Nếu muốn sỡ hữu những mẫu cửa gỗ tốt nhất, hãy liên hệ với công ty Đức Dương để được tư vấn. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: CTY TNHH THIẾT KẾ VÀ TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT ĐỨC DƯƠNG Trụ sở chính : Nhà máy ESC Trung Văn – Từ Liêm – Hà Nội Tel:04.3 553 2719 – 043.553.6816  Fax:04.3553 6817 Hotline: 0906.23.25.28 – Email: info@noithatducduong.com – Website: http://noithatducduong.com
Theo: Cửa gỗ Đức Dương- Đức Dương Group

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.