Cửa gỗ veneer sồi sơn giả cổ - M15 ~ Cửa gỗ veneer, cua go veneer

Cửa gỗ veneer, cua go veneer: Cửa gỗ veneer sồi sơn giả cổ - M15

Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Cửa gỗ veneer sồi sơn giả cổ - M15

Cửa gỗ veneer sồi sơn giả cổ - M15

cua-go-veneer soi
Cửa gỗ veneer sồi sơn màu
Đây là mẫu cửa gỗ veneer sồi được phủ một lớp sơn đặc biệt, thiết kế mang tính giả cổ được sử dụng với nội thất hiện đại hoặc cổ điển, cửa gỗ được sơn thể hiện cá tính của chủ nhân. Cửa gỗ sồi có vân đẹp mắt và có những ưu điểm đặc biệt, cửa gỗ veneer có giá thành hợp lí phù hợp với nhiều lựa chọn của khách hàng.
Thiết kế cửa hiện đại thiết kế gồm hai phần, một mảng gỗ đặt vân dọc và phần cánh còn lại vân gỗ ngang. Thiết kế phẳng thẳng, hiện đại.
Cửa gỗ veneer có những ưu điểm như sau:
Với nhiều ưu điểm về thẩm mỹ và giải pháp kỹ thuật, cửa gỗ công nghiệp là lựa chọn tối ưu cho hạng mục cửa đi. Trước đây cửa gỗ tự nhiên được sử dụng phổ biến. Tuy nhiên với khí hậu nhiệt đới gió mùa và độ ẩm cao, cửa gỗ tự nhiên hay bị cong vênh và co ngót theo thời gian.
Công ty nội thất Đức Dương đầu tư dây chuyền hiện đại, cùng quá trình nghiên cứu đã phát triển, ứng dụng cửa gỗ veneer vừa giữ được tính năng của cửa gỗ tự nhiên, vừa có nhiều ưu điểm như: độ ổn định cao, có hệ thống doăng êm, đóng mở kín khit, cách âm tốt, thẩm mỹ cao và thời gian thi công nhanh.
Sản phẩm cửa gỗ có rất nhiều mẫu mã và màu sắc phong phú, phù hợp với nhiều phong cách nội thất và yêu cầu khắt khe nhất của quý khách hàng.
cua-go-veneer soi1
Chi tiết cửa gỗ veneer sồi với vân gỗ ganh tom đẹp
cua-go-veneer soi2
Cửa gỗ được thiết kế hiện đại
cua-go-veneer soi3
Thiết kế cửa gỗ hiện đại, cá tính
cua-go-veneer soi4
Vân gỗ sồi đẹp mắt
Cửa gỗ veneer là sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất ở công ty chúng tôi, nếu bạn yêu thích những sản phẩm của công ty, có thể liên hệ ngay đến công ty nội thất Đức Dương để được tư vấn và cung cấp những sản phẩm chất lượng cao.
Theo Sản Phẩm của: Cửa gỗ Đức Dương- Đức Dương Group

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.