Cửa gỗ veneer – M18 ~ Cửa gỗ veneer, cua go veneer

Cửa gỗ veneer, cua go veneer: Cửa gỗ veneer – M18

Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Cửa gỗ veneer – M18


Cửa gỗ veneer – M18

Cửa gỗ veneer là tên gọi đã trở nên quen thuộc với nhiều người tiêu dùng bởi vật liệu gỗ veneer đã trở nên khá phổ biến và được nhiều người am hiểu tường tận. Nếu xét về góc độ thẩm mĩ, thì gỗ veneer không thua kém gì so với gỗ tự nhiên, thậm chí bề mặt vân gỗ còn đẹp hơn khi được lựa chọn những tấm gỗ đẹp nhất để lạng mỏng thành veneer. Sản phẩm cửa gỗ veneer là kết quả sau quá trình cải tiến, nâng cao công nghệ chế biến gỗ, đến nay, gỗ veneer được cho là thân thiện với môi trường bởi vì góp phần gián tiếp hạn chế khai thác gỗ tự nhiên ồ ạt, ảnh hưởng đến môi trường sống. Cửa gỗ veneer có rất nhiều mẫu mã đa dạng và  giá thành hợp lí.
cua-go-veneer
Cửa gỗ veneer sồi
Thiết kế cửa gỗ veneer sồi gam màu gỗ tự nhiên dành cho những không gian nhà hàng, quán ăn…cửa gỗ veneer đơn giản in họa tiết đặc trưng và gam màu nâu nổi bật trên cánh cửa có tác dụng lớn trong việc xây dựng hình ảnh. Cửa gỗ veneer với cốt gỗ HDF chịu ẩm phù hợp với không gian này và đảm bảo được độ bền, không cong vênh, co ngót trong quá trình sử dụng. Nếu muốn sỡ hữu những mẫu cửa gỗ veneer đẹp nhất, hãy liên hệ với công ty Đức Dương để được tư vấn Mọi chi tiết liên hệ:
  • CTY TNHH THIẾT KẾ VÀ TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT ĐỨC DƯƠNG Trụ sở chính : Nhà máy ESC Trung Văn – Từ Liêm – Hà Nội Tel:04.3 553 2719 – 043.553.6816 Fax:04.3553 6817 Hotline: 0906.23.25.28 – Email: info@noithatducduong.com – Website: http://noithatducduong.com
    Theo Sản Phẩm: Cửa Gỗ Đức Dương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.