Cửa gỗ veneer óc chó - M16 ~ Cửa gỗ veneer, cua go veneer

Cửa gỗ veneer, cua go veneer: Cửa gỗ veneer óc chó - M16

Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

Cửa gỗ veneer óc chó - M16

Cửa gỗ veneer óc chó - M16

cua-go-veneer-oc-cho
Cửa gỗ veneer óc chó thiết kế hiện đại
Đây là mẫu cửa gỗ veneer óc chó với thiết kế đơn giản, hiện đại, cửa gỗ ứng dụng làm cửa đi chính, cửa thông phòng cho không gian nội thất chung cư, biệt thự. Thiết kế phù hợp với những vật dụng trang trí nội thất phong cách hiện đại. Cửa gỗ veneer óc chó là sản phẩm chất lượng cao của công ty Đức Dương.
 
Ưu điểm của cửa gỗ Veneer: Giá thành rẻ hợp lý, một cây gỗ tự nhiên khi lạng ra thành gỗ veneer có thể sản xuất ra rất nhiều cửa gỗ chất lượng cao..gỗ veneer chống cong vênh, mối mọt và có bề mặt sáng ( do được chọn gỗ), có thể ghép trang trí vân chéo, vân ngang, vân dọc, đảo vân, có thể chạy chỉ chìm, tùy loại... mà vẫn giữ được nét đẹp và hiện đại của mình. Nếu sử dụng cốt gỗ Finger ( tức là cốt gỗ thịt tuy nhiên được xẻ ra từ các cành cây nhỏ ghép đan chéo tay nhau (finger- ngón tay) để tạo độ dài, rộng.) thì gỗ veneer lại biến thành gỗ tự nhiên hoàn toàn và rất bền, chắc chắn, đẹp mà giá thành lại rẻ. Cửa gỗ tự nhiên ghép thanh bề mặt phủ veneer là một sản phẩm tiêu biểu của công ty Đức Dương được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
 
Cửa gỗ vener được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, bề mặt tinh xảo và đạt chất lượng quốc tế. Nếu bạn muốn sỡ hữu những mẫu cửa gỗ veneer hiện đại và đẹp nhất, hãy liên hệ với công ty Đức Dương để được tư vấn.


Theo SP: Cửa gỗ Đức Dương- Nội Thất Đức Dương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.