Tủ bếp chữ L - M002 - Nội Thất Đức Dươn ~ Cửa gỗ veneer, cua go veneer

Cửa gỗ veneer, cua go veneer: Tủ bếp chữ L - M002 - Nội Thất Đức Dươn

Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Tủ bếp chữ L - M002 - Nội Thất Đức Dươn

Tủ bếp chữ L - M002

Tủ bếp là một thành phần quan trọng trong nội thất nhà ở. Theo phong cách thiết kế mở hiện đại, phòng bếp không chỉ dành cho công việc nấu nướng của những bà nội trợ nữa mà thêm nhiều chức năng khác, đẹp hơn, ấn tượng hơn để mọi người có cảm giác thích thú khi xum họp gia đình trong những không gian như vậy.
Ngôi nhà dường như được chăm chút và hoàn thiện để níu giữ cảm xúc và thời gian của con người. Bạn có thể tham khảo những mẫu thiết kế nội thất và tủ bếp của chúng tôi để cảm nhận được người nghệ sĩ đã thổi hồn vào những đồ gỗ nội thất vô tri vô giác biến thành những thứ chứa đựng tình cảm và sự gắn bó.
tu-bep-chu-L
Thiết kế tủ bếp hình chữ L hiện đại
 
Tủ bếp gỗ Laminate hình chữ L có kết cấu theo form kiến trúc không gian bếp, tận dụng những bức tường để bếp nấu rộng rãi hơn, thoáng đãng hơn. Tủ bếp trên được mở rộng thêm chức năng đặt đồ trang trí, sách và gắn thêm một chiếc kệ đựng đồ màu trắng xinh xắn ở khoảng giữa. Tủ bếp gỗ công nghiệp phủ Laminate vân gỗ và Laminate màu trắng trơn, hai màu sắc hai loại Laminate này kết hợp ăn ý và hài hòa với nhau. Tủ đứng bên cạnh cũng được mix khéo kéo để đồng bộ về phong cách. Về thiết kế, đường nét sản phẩm và bố trí khoa học dễ dàng chinh phục được cả khách hàng khó tính nhất.Màu sắc, chất liệu và tiêu chí thẩm mĩ đều đạt được độ tinh tế. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay thiết kế tủ bếp mới nhất của công ty nội thất Đức Dương chúng tôi.
Địa chỉ liên hệ:
CTY TNHH THIẾT KẾ VÀ TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT ĐỨC DƯƠNG
Trụ sở chính : Nhà máy ESC Số 64 - Trung Văn - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Tel:04.3 553 2719 - 043.553.6816 Fax:04.3553 6817
Hotline: 0906.23.25.28 - Email: info@noithatducduong.com - Website: http://noithatducduong.com
 
Link bài viết: Tủ bếp chữ L - M002 - Nội Thất Đức Dương

2 nhận xét:

Máy chế biến gỗ Quốc Duy nói...

Sản phẩm rất tốt
………………………….máy gỗ chế biến gỗ quốc duy………………………….
Nhà cung cấp máy chế biến gỗ uy tín chất lượng nhất tại tphcm

Bảo Hà nói...

Đại lý phân phối mũi khoan 2 tầng, mũi đục mộng âm, mũi khoan ren chất lượng tốt nhất tại Quận 9
Các loại mũi khoan Đài Loan được thiết kế, sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại công nghệ tốt nhất trên thế giới, với vẻ ngoài tinh xảo, chất lượng cao, giá bán hấp dẫn mang đến sự hài lòng cho những xưởng sản xuất đồ gỗ, nội thất.
Công ty Đại Tứ Quý là nhà phân phối trực tiếp các sản phẩm mũi khoan Đài Loan trên thị trường Việt Nam. Đầy đủ quy cách cho khách hàng lựa chọn như: Cốt, phi, chiều dài làm việc khách nhau với từng mục đích sử dụng của khách hàng.
Mũi khoan Đài Loan của công ty Đại Tứ Quý là sản phẩm đáng mua với chất lượng cao và giá cực sốc.
Mũi khoan Đài Loan do công ty Đại Tư Quý cung cấp hội tụ những ưu điểm vượt trội đáp ứng tiêu chuẩn những thị trường khắt khe như Liên minh Châu u,… Do vị trí địa lý nên nhập khẩu giá thành rẻ hơn so với hàng nhập khẩu từ Đức, Ý, …, nhưng chất lượng lại như nhau đặc biệt phù hợp với túi tiền của xưởng sản xuất tại Việt Nam.
Một số sản phẩm mũi khoan của công ty Đại Tứ Quý:
- Mũi khoan 2 tầng: Chuyên dùng để khoan bắt vít trong trường hợp gỗ dày nên cần bắt vít dài gồm phần ren và phần trơn ở giữa phần ren và mũ vít.
- Mũi đục mộng âm: Mũi đục mộng âm với thiết kế hình học đã được cải tiến giúp hoạt động sản xuất được trơn tru và dễ dàng hơn. Ngoài ra, sản phẩm có lớp phủ chống dính để giảm sự tích tụ vật chất, thời gian sử dụng vì thế cũng được nhân lên mà vẫn đảm bảo chất lượng mũi đục.
- Mũi khoan ren: Được làm từ chất liệu thép có độ cứng lớn, chống gỉ, rắn chắc và bền bỉ. Và đặc biệt mũi khoan thiết kế dạng xoắn ốc giúp thoát phôi nhanh, đạt hiệu quả công việc cao hơn.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp vật tư ngành gỗ, chúng tôi tự tin sẽ luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Khi mua sản phẩm của Đại Tứ Quý khách hàng sẽ được tư vấn tính năng và phù hợp với công việc cho từng loại mũi khoan, các vấn đề về máy chế biến gỗ... Để được mua sản phẩm chính hãng khách hàng có thể đến trực tiếp văn phòng bán hàng công ty Đại Tứ Quý để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm.
Mọi nhu cầu mua hàng hoặc tư vấn xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ
Tel: (028) 62726565
Email: vattugo@gmail.com
Website: www.daituquy.com
Địa chỉ: 68 TTH14B, KP3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Đăng nhận xét

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.