Trang trí nội thất gia đình theo xu hướng 2015 ~ Cửa gỗ veneer, cua go veneer

Cửa gỗ veneer, cua go veneer: Trang trí nội thất gia đình theo xu hướng 2015

Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Trang trí nội thất gia đình theo xu hướng 2015

Nội thất gia đình hiện đại

" Đôi lúc, chúng tôi tự hỏi mình, xây những ngôi nhà hoành tráng, đồ sộ để làm gì nếu như nó đơn thuần chỉ là một không gian lạnh lẽo. Yếu tố con người - mà cụ thể hơn  - yếu tố cuộc sống con người mới là thứ quyết định tinh thần của không gian."
Theo nhu cầu phục vụ tối đa con người, thiết kế nội thất gia đình  ngày nay càng coi trọng đến yếu tố nhân trắc học và công năng của nội thất phòng khách, nội thất phòng ăn, nội thất phòng ngủ...Là một công ty thiết kế nội thất cao cấp, không gian Đức Dương thiết kế luôn hướng đến sự sang trọng, tính thẩm mĩ cao, tuy nhiên, những nhà thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi luôn luôn am hiểu tiêu chuẩn thiết kế nội thất và đặc biệt lưu ý đến công năng sử dụng.
Trong một ngôi nhà, phòng chức năng nào thì phục vụ nhu cầu đó, chính vì vậy, không thể đem không khí trang trọng của phòng khách vào phòng ngủ, hay mang sự cởi mở, chan hòa của phòng ăn ra phòng khách được, cần nghiên cứu kĩ trước hết là nhu cầu sử dụng của gia chủ, số thành viên trong gia đình, phong cách ưa chuộng cũng như một vài sở thích về màu sắc, thói quen sống, cần phải tường tận thì nội thất hoàn thành mới thực sự gắn bó và phản ánh được tính cách của gia chủ, sống trong một ngôi nhà mơ ước, phù hợp với gu thẩm mĩ sẽ khiến con người ta tự hào và hạnh phúc hơn.
Trang trí nội thất gia đình xu hướng 2015 ưa chuộng thiết kế nội thất đơn giản, tinh tế, những màu sắc trung tính kết hợp một vài điểm nhấn nổi bật vẫn giữ được tính thời thượng. Đồ gỗ nội thất gia đình chau chuốt và giản lược hơn, tuy nhiên, trong từng không gian sống, tính sáng tạo được đề cao, việc lặp lại phong cách cũng như bắt trước dập khuôn xu hướng sẽ làm cho nội thất trở nên nhàm chán. Bạn đang có nhu cầu trang trí phòng khách, phòng ngủ, hay toàn bộ nội thất gia đình mình, hãy tìm đến công ty Đức Dương để được đáp ứng mọi yêu cầu.
noi-that-gia-dinh
Nội thất gia đình ấm cúng, không gian sáng tạo và sinh động
noi-that-gia-dinh1
Trang trí nhà ở thể hiện gu thẩm mĩ đặc biệt, tinh tế
noi-that-gia-dinh2
Từng vật dụng trong nhà được chăm chút tỉ mỉ
noi-that-gia-dinh3
Nội thất linh hoạt trong hình thức thể hiện nhưng thống nhất trong phong cách
noi-that-gia-dinh4
Nội thấ phòng ngủ được trang trí ấn tượng, thu hút
noi-that-gia-dinh5
Đồ gỗ nội thất sơn trắng và trang trí nổi bật
Để được tư vấn nội thất gia đình, hãy liên hệ với công ty nội thất Đức Dương theo địa chỉ:
CTY TNHH THIẾT KẾ VÀ TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT ĐỨC DƯƠNG
Trụ sở chính : Nhà máy ESC Số 64 - Trung Văn - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Tel:04.3 553 2719 - 043.553.6816 Fax:04.3553 6817
Hotline: 0906.23.25.28 - Email: info@noithatducduong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.