Không gian văn phòng hiện đại, sang trọng - Nội Thất Đức Dương ~ Cửa gỗ veneer, cua go veneer

Cửa gỗ veneer, cua go veneer: Không gian văn phòng hiện đại, sang trọng - Nội Thất Đức Dương

Thứ Bảy, 4 tháng 10, 2014

Không gian văn phòng hiện đại, sang trọng - Nội Thất Đức Dương

Nội thất văn phòng đẹp

Immagini 3001
Không gian văn phòng được thiết kế tinh tế, đồng bộ.
Nội thất văn phòng được sử dụng khá đồng bộ và thiết kế hiện đại. với gam màu ghi đen kết hợp với màu gỗ thì có thể tạo ra một vẻ sang trọng phù hợp với bất kì công ty nào. Đây là mẫu văn phòng cho trưởng phòng hoặc phó giám đốc, cũng có thể ứng dụng làm văn phòng giám đốc. Thiết kế đơn giản, hiện đại với bàn làm việc tích hợp hai bộ phận, bàn làm việc và ngăn tủ tài liệu. Modul bàn làm việc này thực sự khoa học và thông minh, với thiết kế lấy con người làm trung tâm, đây thực sự là một sản phẩm tiện ích, bàn làm việc có thể sử dụng làm bàn họp hoặc làm việc nhóm hiệu quả, mặt bàn gỗ Lamiante với chân bàn màu đen kim loại .
Tủ tài liệu dạng hình hộp với ngăn đựng tài liệu linh hoạt. Ngoài bàn làm việc, không gian văn phòng còn có tủ tài liệu và đựng đồ dạng cánh tủ kín với với thiết kế tủ âm tường . Một phần nối liền với tủ là kệ trang trí, với ba ngăn kệ màu đen trên nền Lamiante vân ngang màu gỗ , những đồ trang trí đơn giản trở nên sinh động hơn, đây là một góc thú vị giúp văn phòng làm việc thoải mái và hiệu quả hơn.
Thiết kế văn phòng làm việc cần đảm bảo trước tiên là công năng, sau đó là tính đồng bộ và đảm bảo thẩm mĩ, ấn tượng với một không gian làm việc cũng là thể hiện hình ảnh đẹp của người đại diện cho công ty.
Để được tư vấn những sản phẩm nội thất văn phòng sang trọng, hiện đại và độc đáo, hãy liên hệ với công ty nội thất Đức Dương để được tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.