Cửa cổng gỗ đẹp - Cua go Duc Duong ~ Cửa gỗ veneer, cua go veneer

Cửa gỗ veneer, cua go veneer: Cửa cổng gỗ đẹp - Cua go Duc Duong

Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Cửa cổng gỗ đẹp - Cua go Duc Duong

Không giống như cửa sắt hay cửa nhựa,  cửa cổng gỗ  luôn mang đến vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng cho ngôi nhà. Điều này cũng lý giải vì sao ngày càng có nhiều gia đình thích sử dụng  cửa gỗ  để làm  cửa cổng  của nhà mình.

cua-cong-bang-go

Cửa cổng gỗ sồi tự nhiên

cua-cong-dep

Cửa gỗ hai cánhlàm cổng hờ

  Cửa gỗ  có hạn chế là dễ bị ẩm mốc và cong vênh trong điều kiện thời tiết xấu. Vì thế khi sử dụng cửa gỗ làm cửa cổng , nhiều người hay lo ngại chúng nhanh bị xuống cấp nên không đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên khoa học công nghệ hiện nay đã rất phát triển, cho phép tạo ra những loại gỗ có thể chống chịu tốt với biến đổi của khí hậu và lực tác động bên ngoài.

cua-cong-go

Cửa cổng gỗ đẹp

cua-cong-go-dep

Cửa cổng gỗ sang trọng

Không những được xử lý tốt ngay từ phần gỗ nguyên liệu,  cửa cổng gỗ  còn được sơn phủ bề mặt bằng một loại sơn chất lượng chuyên sử dụng cho các sản phẩm ngoại thất.

cua-cong-go-huong

Cửa cổng gỗ

cua-go-thong

Tại các khu nhà vườn, biệt thự hạng sang, người ta hay sử dụng  cửa gỗ  để làm cổng và làm hàng rào gỗ nhằm tăng thêm phần sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà. Đây cũng là xu hướng thiết kế không gian mở rất được yêu thích hiện nay.

cua-go-va-hang-rao-go

Cửa cổng gỗ và hàng rào gỗ

Để có thể lựa chọn được những chiếc  cửa cổng gỗ  phù hợp, các bạn nên tìm đến một công ty  tư vấn thiết kế nội thất  để được hỗ trợ về chất liệu, kiểu dáng, màu sắc và kích thước thiết kế. Bởi trên thị trường hiện bán rất ít những cửa gỗ đẹp và chúng ta cũng khó có thể yên tâm về chất lượng của chúng.

cua-cong-bang-go-dep

Cửa gỗ nan thưa rất phù hợp với biệt thự

 Nội thất Đức Dương - Website:Http://noithatducduong.Com

Xem thêm mẫu cửa gỗ khác : Cửa gỗ công nghiệp|Cửa gỗ tự nhiên|Cửa gỗ veneer|Báo giá cửa gỗ 

1 nhận xét:

Unknown nói...

Thank bạn ! bài viết cung cấp thông tin cho mọi người, bên mình cũng có nhiều khuon mau đẹp cho các ngành hàng nhựa,chi tiết máy,...

Đăng nhận xét

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.